Cesar imagery
รวมวิธีทำให้หมามีความสุข
รวมวิธีทำให้หมามีความสุข

รวมวิธีทำให้หมามีความสุข

วิธีง่าย ๆ ที่ช่วยทำให้เจ้าตัวน้อยสยบยอม

 

ช่วงที่ฝนตกพรำๆ ไปไหนมาไหนก็ดูไม่สะดวกสบายเอาเสียเลย ซีซาร์คลับหลายคนจึงเลือกนอนชิลล์อยู่บ้านมากกว่าจะไปผจญฝนตกรถติดอยู่กลางถนน ถือโอกาสชดเชยเวลาให้เจ้าตัวน้อย โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสำหรับเจ้าตัวน้อยที่ได้อยู่กับเจ้าของ ถือเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ ใครที่ชีพจรลงเท้าจนแทบไม่ได้เจอะเจอเจ้าตัวน้อย งานนี้เรามีไอเดีย สนุกๆ ให้เจ้าตัวน้อย ลองดูสิคะว่ามีใครได้คะแนนเต็มทำครบทุกข้อ ซีซาร์คลับขอมอบตำแหน่งสุดยอดเจ้าของขวัญใจเจ้าตัวน้อยให้ไปเลย

 

กลเม็ดที่ 1 ของอร่อยแบบไหน โดนใจเจ้าตัวน้อย

 

ไม่มีอะไรจะทำให้เจ้าตัวน้อยแฮปปี้ ได้เท่าการหม่ำของอร่อย ขอบอกว่าเป็นที่สุดของกลเม็ดพิชิตใจค่ะ ลองคิดดูง่ายๆ เวลาเราจะผูกมิตรหรือมัดใจเจ้าตัวน้อย ถ้าลองหลอกล่อด้วยของอร่อย เป็นเสร็จทุกราย แต่สำหรับบางครอบครัวที่เจ้าตัวน้อยมีอาการหม่ำยากหม่ำเย็น อาจจะไม่ได้ผล ทริคง่ายๆ ในการเลือกของอร่อย ขอให้เน้นเรื่องกลิ่นหอมๆ เข้าไว้ เพราะความอยากอาหารกลิ่นคือไม้เด็ด ถ้าไม่เชื่อลองเปิดซีซาร์สักถาด รับรองว่าเจ้าตัวน้อยต้องน้ำลายไหลอย่างแน่นอน และอาจลองสลับสับเปลี่ยนกลิ่น เปลี่ยนรสชาติซีซาร์ไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยกระตุ้นให้เจ้าตัวน้อยอยากหม่ำอาหารมากขึ้น และคุณจะกลายเป็นเชฟคนเก่ง สัญลักษณ์แห่งความอร่อย ที่เจ้าตัวน้อยเห็นเมื่อไหร่เป็นต้องวิ่งเข้าใส่ทุกครั้ง

 

กลเม็ดที่ 2 เพิ่มสีสันระหว่างวัน ด้วยขนมแสนอร่อย

 

เดี๋ยวนี้มีขนมน่าหม่ำหลากรูปแบบให้เจ้าตัวน้อยได้ลิ้มลอง มีทั้งรสเนื้อ ผัก ผลไม้ ไปจนถึงบิสกิตหอมๆ ที่ดึงดูดใจเจ้าตัวน้อยได้ดี โดยเฉพาะเจ้าตัวน้อยที่หม่ำยาก เจ้าของควรหาขนมติดบ้านไว้ เพื่อให้เจ้าตัวน้อยได้เปลี่ยนบรรยากาศ โดยทริคในการให้คือต้องทำความดีแลกเปลี่ยนความอร่อย ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสอนความสามารถพิเศษอะไรให้เจ้าตัวน้อย และอย่าลืมให้ขนมเป็นเวลา ไม่ควรให้พร่ำเพรื่อเพราะเจ้าตัวน้อยจะตามคุณต้อยๆ เพราะคิดถึงแต่เรื่องหม่ำตลอดเวลา สมัยนี้ขนมเจ้าตัวน้อยมีให้เลือกมากมาย ทั้งรสชาติและรูปแบบแต่จะมีเพียงไม่กี่แบบที่เจ้าตัวน้อยจะโปรดปราน ลองไปสรรหาดูนะคะ ว่าแต่เจ้าตัวน้อยของคุณชอบหม่ำแบบไหนเอ่ย

 

กลเม็ดที่ 3 เสริมสวยเสริมหล่อในซาลอน

ใครที่มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้างๆ นั้นแสนโชคดี เพราะคุณจะได้ใช้เวลาจ็อกกิ้งวิ่งเล่น กับเจ้าตัวน้อยอย่างเต็มที่ แต่ถ้าใครไม่มีก็ลองหาสวนสาธารณะใกล้บ้าน แล้วพาเจ้าตัวน้อยไปวิ่งเล่นดู การได้วิ่งเล่นไล่จับในที่กว้างๆ นั้นแสนสุขกาย สบายใจ แถมยังช่วยให้กล้ามเนื้อและกระดูกแข็งแรง แต่ระวังสักนิดนะคะ โดยเฉพาะเจ้าตัวน้อยที่แสนจะเปราะบาง เจ้าของต้องตามติดดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าจะให้ดีควรนำสายจูงและหาปลอกคอน่ารักๆ ให้ใส่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันเจ้าตัวน้อยพลัดหลง

 

กลเม็ดที่ 5 เล่นเกมเสริมไอคิว

เคยสังเกตไหมคะว่าเจ้าตัวน้อยจะชอบเล่นกับสิ่งของที่เคลื่อนที่ได้อย่าง ลูกบอล จานร่อน บางชิ้นมีเสียงประหลาดเกิดขึ้นเวลาเขากัด นั่นยิ่งเพิ่มความสนุกเร้าใจ รวมถึงเชือกถักและยางกัดก็มีส่วนช่วยเสริมความฟิตให้เหงือกและฟัน ในการเล่นนั้นยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำแก่เจ้าของไปในตัว เพราะเจ้าตัวน้อยจะต้องรอเจ้าของโยนของให้ ซึ่งนอกจากจะคลายเครียดได้แล้ว เจ้าตัวน้อยยังได้ออกกำลังกายและคลายเหงาให้เขาไปในตัว

 

กลเม็ดที่ 6 นั่งรถกินลมชมวิว

การได้เดินทางออกต่างจังหวัดและนั่งรถรับลมเป็นเรื่องที่รื่นรมย์ยิ่งสำหรับทั้งเจ้าของและเจ้าตัวน้อย ในส่วนของเจ้าตัวน้อยนั้นไม่มีอะไรทำให้มีความสุขมากไปกว่าการได้ทำกิจกรรมและใช้เวลาอยู่กับเจ้าของ การได้ออกนอกสถานที่จะช่วยเสริมในเรื่องบุคลิกภาพและความสัมพันธ์ที่มีต่อสภาพแวดล้อม ช่วยให้เขาปรับตัวได้ดีเวลาที่ต้องพบเจอผู้คนและสถานที่แปลกใหม่ สร้างเสริมสุขภาพจิตให้เจ้าตัวน้อยไปในตัว

 

กลเม็ดที่ 7 หยอกล้อเพิ่มความรัก

และสุดท้ายถือเป็นกลเม็ดที่ง่ายแสนง่าย ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการสัมผัส หยอกล้อและทักทาย แน่นอนว่าสิ่งที่เจ้าตัวน้อยต้องการมากที่สุดคือการแสดงความรัก อย่างน้อยในหนึ่งวัน เจ้าของควรให้เวลากับเจ้าตัวน้อย 15-30 นาที หรือหากมากว่านั้นได้ก็ยิ่งดี ถือเป็นการเพิ่มความรัก ความผูกพัน  สัมผัสแห่งความรักคือสิ่งที่คุณมอบให้เจ้าตัวน้อยได้ทุกเมื่อโดยปราศจากต้นทุน ข้อนี้ซีซาร์คลับขอคอนเฟิร์ม อย่าลืมมอบความรักและความเอาใจใส่ให้เจ้าตัวน้อยของคุณทุกวันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

รักเจ้าตัวน้อยให้ถูกทาง

รักเจ้าตัวน้อยให้ถูกทาง

ไขความลับ การเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอย่างถูกวิธี และการรักเจ้าตัวน้อยให้ถูกทาง

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

พฤติกรรมของผู้เลี้ยงมีผลต่อพฤติกรรมของน้องหมาอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

มาเช็กพฤติกรรมที่แสดงว่าเจ้าตัวน้อยของคุณเป็นเด็กดี ที่ใครๆก็หลงรักกัน

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

การอาบน้ำเจ้าตัวเล็กจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มาทำตามไปพร้อมๆกันได้เลย

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

เชื่อว่าพ่อแม่น้องหมาส่วนใหญ่ ต้องเคยโดนน้องหมาเลียหน้าเลียตากันเกือบทุกวัน พวกเค้าอาจปลุกคุณด้วยการเลียหน้า เลียมือ หรือเลียเท้า ถึงแม้ว่าจะ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

มาเว้นระยะห่างเพื่อเติมความรักซึ่งกันและกันให้มากขึ้นดีกว่า

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

ทำไมการสัมผัสตัวสุนัขจึงมีความสำคัญ? และทำไมเจ้าของจึงควรรู้ว่าสุนัขชอบให้ลูบตรงไหน?

CESAR® Buy Online

กดซื้อจากร้านค้า ด้านล่างนี้