Cesar imagery
Tips ง่าย ๆ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบในโลกโซเชียล
Tips ง่าย ๆ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบในโลกโซเชียล

Tips ง่าย ๆ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบในโลกโซเชียล

วิธีการที่จะทำให้น้องหมาเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลต้องทำอย่างไรบ้างนะ ไปติดตามกันเลย

เป็นเรื่องธรรมดาของคนเลี้ยงน้องหมาที่เวลาเห็นเจ้าตัวน้อยทำอะไรน่ารัก ๆ ก็อยากจะเก็บภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆ เอาไว้ดูเล่น หรือบางคนก็จะแชร์ความน่ารักของเจ้าตัวน้อยให้เพื่อน ๆ ดูด้วยการโพสต์รูปหรือคลิปลงเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม น้องหมาบางตัวหน้าตาน่ารัก แถมยังชอบสร้างวีรกรรมตลก ๆ เจ้าของก็ขยันแชร์ความน่าเอ็นดูของน้องหมาลงไปในโลกโซเชียลจนในที่สุดมีคนติดตามมากมายจนน้องหมากลายเป็นเซเลบไปเลยทีเดียวล่ะค่ะ ^_^

ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้องหมาหลายตัวที่เป็นเซเลบชื่อดังในโลกออนไลน์ มีคนติดตามมากมาย แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าดัง ๆ มากมายอีกด้วยนะคะ ... เอาล่ะ และถ้าใครอยากให้เจ้าตัวน้อยสุดรักของคุณเป็นเซเลบแบบนั้นบ้างล่ะก็ วันนี้เรามี Tips ง่าย ๆ ในการปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบมาฝากกันด้วยค่ะ จะมี Tips อะไรบ้าง? และจะง่ายแบบไหนนั้น ไปติดตามและทำตามไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

How to train your dog to be celebrity!!

 

สร้างคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นให้กับน้องหมา

น้องหมาทุกตัวมีความน่ารักตามแบบฉบับของตัวเองค่ะ ดังนั้นเจ้าของอย่างพวกเรามีหน้าที่ดึงเอาความน่ารักนั้นมาประกาศให้โลกรู้ว่าน้องหมาของเราน่ารักยังไงบ้าง เช่น น้องหมาที่มีนิสัยแสบซนแต่ขี้อ้อน เจ้าของก็อาจจะดึงเอานิสัยนี้มาเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวน้องหมา หรือเจ้าของอาจจะจับน้องหมาแต่งตัวเลียนแบบคนดัง วิธีนี้ก็จะทำให้ชาวโซเชียลที่ได้เข้ามาเห็นน้องหมาของเรารู้สึกว่าเต็มไปด้วยความน่าเอ็นดู และเพิ่มการจดจำน้องหมาของเราได้อีกด้วยนะคะ

 

หามุมแจ้งเกิดให้น้องหมา

การถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอเป็นสิ่งสำคัญมากเลยล่ะค่ะ ถ้าอยากให้น้องหมาของเราเป็นที่จดจำเวลาถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอเราต้องหามุมแจ้งเกิดให้เจ้าตัวน้อยของเราด้วยนะคะ อาจจะเป็นมุมที่ถ่ายออกมาแล้วดูตลกที่สุด ดูกวนที่สุด หรือดูน่ารักที่สุดก็ได้ค่ะ

 

เล่าเรื่องราวน้องหมาให้น่าติดตาม

ลองเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของน้องหมาให้ชาวโซเชียลได้รู้ว่าเค้ามาจากไหน หรือไปรับเค้ามาอย่างไร มีเรื่องราวหรือวีรกรรมอะไรบ้างที่ทำร่วมกันแล้วเป็นที่น่าประทับ ... เพราะน้องหมาแต่ละตัวก็มีเรื่องราวที่น่ารักไม่เหมือนใคร เชื่อเถอะค่ะว่าคนรักหมาก็ย่อมมีความสุขเวลาที่ได้อ่านเรื่องราวเหล่านี้อยู่แล้วล่ะค่ะ และสตอรี่น่ารัก ๆ ของน้องหมานี่แหละที่จะทำให้ชาวโซเชียลจดจำน้องหมาของเราได้

 

อยากเป็นเซเลบต้องมีความสามารถพิเศษ

ถ้าคุณอยากให้น้องหมาเป็นที่จดจำของชาวโซเชียลก็ต้องดึงความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครของน้องหมาออกมาค่ะ อาจจะเป็นความสามารถพิเศษจากคำสั่งการฝึกเบื้องต้น เช่น สวัสดี, นั่ง, ชิด, หมอบ, คอย หรือความสามารถพิเศษที่มีความยากขึ้นไปอีก เช่น เข็นรถเข็น, เปิดประตูกรงเอง, คาบชามมาขออาหาร, คาบลูกบอลลงห่วง ฯลฯ ความสามารถพวกนี้จะทำให้น้องหมาของเราดูพิเศษ และเพิ่มความแตกต่างจากน้องหมาตัวอื่นนั่นเองค่ะ

 

อัพเดทผลงานบนโลกโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ

หลังจากมีคาแรกเตอร์ มีสตอรี่ มีความสามารถพิเศษแล้ว เจ้าของอย่างเราก็ต้องทำการโชว์ผลงานความน่ารักของเจ้าตัวน้อยออกสู่โลกโซเชียลให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันด้วยนะคะ อย่างน้อยอัพเดทวันละครั้งให้เพื่อน ๆ คนรักน้องหมาได้ติดตามกันเรื่อย ๆ และถ้ามีเวลาว่างก็พาน้องหมาไปเที่ยวตามงานอีเว้นท์ที่รวบรวมคนรักน้องหมาบ้างก็ดีนะคะ จะได้พบปะกับเพื่อน ๆ คนรักน้องหมาด้วยกันทำให้น้องหมาของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยล่ะค่ะ

และนี่ก็คือ 5 Tips ง่าย ๆ ที่จะทำให้น้องหมาของคุณแจ้งเกิดเป็นเซเลบในโลกโซเชียลได้แล้วล่ะค่ะ ใครอยากให้น้องหมาเป็นเซเลบก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลยังไงอย่าลืมมาเล่าให้ฟังด้วยน้า ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง

จะเป็นอย่างไร? เมื่อเรากอดหมาน้อยสุดเลิฟ

จะเป็นอย่างไร? เมื่อเรากอดหมาน้อยสุดเลิฟ

มนุษย์แสดงความรักด้วยการโอบกอด และการกอดหมาน้อยก็ช่วยเยียวยาทุกสิ่งได้ มันทำให้เรารู้สึกสบายใจและปัดเป่าความเครียดให้หายได้อย่างรวดเร็ว แต่ความเป็นจริ...

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

พฤติกรรมของผู้เลี้ยงมีผลต่อพฤติกรรมของน้องหมาอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

มาเช็กพฤติกรรมที่แสดงว่าเจ้าตัวน้อยของคุณเป็นเด็กดี ที่ใครๆก็หลงรักกัน

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

การอาบน้ำเจ้าตัวเล็กจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มาทำตามไปพร้อมๆกันได้เลย

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

ทำไมการสัมผัสตัวสุนัขจึงมีความสำคัญ? และทำไมเจ้าของจึงควรรู้ว่าสุนัขชอบให้ลูบตรงไหน?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

เชื่อว่าพ่อแม่น้องหมาส่วนใหญ่ ต้องเคยโดนน้องหมาเลียหน้าเลียตากันเกือบทุกวัน พวกเค้าอาจปลุกคุณด้วยการเลียหน้า เลียมือ หรือเลียเท้า ถึงแม้ว่าจะ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

มาเว้นระยะห่างเพื่อเติมความรักซึ่งกันและกันให้มากขึ้นดีกว่า

CESAR® Buy Online

กดซื้อจากร้านค้า ด้านล่างนี้