Cesar imagery
แต่งสวยเติมหล่อรับลมหนาว แต่งอย่างไรให้อิน เทรนด์
แต่งสวยเติมหล่อรับลมหนาว แต่งอย่างไรให้อิน เทรนด์

แต่งสวยเติมหล่อรับลมหนาว แต่งอย่างไรให้อิน เทรนด์

มามิกซ์แอนด์แมทการแต่งตัวกันดีกว่า เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้หน้าหนาวนี้พิเศษกว่าที่เคย

เกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับชาวซีซาร์คลับเกี่ยวกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เจ้าตัวน้อย จะได้นำไปใช้ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ปัจจุบันแฟชั่นเจ้าตัวน้อยมีให้เลือกมากมาย หลากหลาย ยั่วยวนเงินในกระเป๋าเจ้าของอย่างพวกเรา อยากจะซื้อชุดสวยๆหล่อๆมาให้เจ้าตัวน้อยใส่เล่น แต่เจ้าของต้องอย่าลืมนะคะว่าเจ้าตัวน้อยบางตัวอาจจะชอบแต่งตัว ในขณะที่บางตัวก็ไม่ชอบเลย  แต่ถ้าเจ้าตัวน้อยของพวกคุณจัดอยู่ในประเภทชอบการแต่งตัว ควรพึงระวังไว้อย่างนึงว่า เสื้อผ้าเจ้าตัวน้อยแต่ละแบบนั้น ไม่ได้มีความปลอดภัยเท่ากันไปซะหมด ก่อนที่เจ้าของจะควักเงินซื้อเสื้อผ้าให้เจ้าตัวน้อยใส่ ควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เสื้อผ้าเจ้าตัวน้อยที่ดีนั้น ควรทำมาจากวัสดุที่ใช้ในการทำเสื้อผ้าสำหรับเด็ก เช่น ผ้าคอตตอนเนื้อบาง

ยิ่งช่วงใกล้ลมหนาวนานๆ ทีจะมีลมหนาวมาให้สบายตัวกันสักสองสามเดือน ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศ แถมยังเป็นช่วงเวลาสำหรับการพักผ่อนของหลาย ๆ คนอีกด้วย นอกจากสภาพแวดล้อมที่ดูแปลกตาไป รวมถึงข้าวของ เครื่องใช้ การเดรสอัพของแต่ละคน สำหรับหน้าหนาวนี้ เราต้องมีอะไรพิเศษกันหน่อยนะคะ The Dog Lover อย่างเรา ก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องเตรียมเปิดตู้ค้นหาดูสิว่ามีอะไร เอ้าท์หรืออินกันบ้าง เทรนด์แฟชั่นเป็นเรื่องที่มาเร็วไปเร็ว ที่สำคัญไม่ใช่เฉพาะเจ้าของเท่านั้น เพราะยังส่งอิทธิพลมาถึงการออกแบบเสื้อผ้าของดีไซน์เนอร์สำหรับเจ้าตัวน้อยของเราด้วย  มามิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวกันดีกว่า เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้หน้าหนาวนี้พิเศษกว่าที่เคย

 

เจ้าตัวน้อยร็อกเกอร์ออกอาละวาด

 

ลุคนี้คลาสสิคตลอดกาลจริงๆ ค่ะ คำว่าร็อกเกอร์ เรามักจะนึกถึงโซ่ โลหะ หรือเสื้อหนังทั้งหลาย ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะวินเทอร์นี้ร็อกเกอร์กลับมาครองใจเจ้าตัวน้อยอีกครั้ง โดยเฉพาะเสื้อหรือเครื่องประดับที่ออกแบบให้เป็นลายโซ่ เพื่อนสมาชิกบางคนอาจรู้สึกว่ามันจะดูลำบากและไม่ปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อย อันที่จริงไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แค่หาปลอกคอโซ่น้ำหนักเบาหรือเสื้อกั๊กเท่ที่มีโซ่ประดับนิดหน่อยและควรที่จะเย็บจนติดแน่นสนิท แค่นี้ก็ดูอินเทรนด์กว่าใครแล้ว

 

เจ้าตัวน้อยมาดเท่

 

ฤดูหนาวนี้เสื้อหนัง และเครื่องประดับหนังยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง แนะให้เจ้าของลองเปลี่ยนสไตล์จากเจ้าตัวน้อยแสนหวาน หรือ เจ้าตัวน้อยมาดนิ่งมาเป็นหนุ่มนักซิ่งสุดเท่กันดู งานนี้ไม่เฉพาะเจาะจงแค่เสื้อผ้าเท่านั้น ปลอกคอ เครื่องประดับต่างๆ เจ้าของสามารถใส่อารมณ์ความเป็นร็อกลงไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

 

สนุกกับหลากสีอินเทรนด์รับหนาว

 

ปกติหน้าหนาวแบบนี้ คนส่วนใหญ่มักจะนึกไปถึงสีเข้มครึม แต่ปีนี้แตกต่างจากที่เคยเพราะสีที่กลายเป็นพระเอกประจำซีซั่นคือสีสะท้อน แสง เขียว ส้ม ชมพู น้ำเงิน เรียกว่าพาเจ้าตัวน้อยไปไหนไม่ต้องกลัวหลง เพราะสีสะท้อนแสงนี้จะดึงดูดสายตาเจ้าของอยู่ตลอดเวลา D.I.Y ฉบับนี้ขอแนะนำให้เลือกเสื้อแบบปกตั้ง โดยงานนี้เจ้าของจะได้โชว์ฝีมือซื้อฟองน้ำมาเย็บติดบ่าให้เจ้าตัวน้อยได้ใส่ นอกจากจะประหยัดแล้วยังเก๋กว่าใครอีกด้วย

 

ระยิบระยับจับตา

 

เจ้าของที่ชื่นชอบความหรูหรา รับรองว่าเสื้อผ้า เครื่องประดับปักเลื่อม ต้องโดนใจคุณอย่างจังแน่นอน ไม่มีฤดูไหนที่เสื้อผ้าปักเลื่อมจะอินไปมากกว่านี้ คริสต์มาส ปีใหม่ ตรุษจีน เรียกว่าเลือกใช้สีตามเทศกาลได้ตามชอบใจ แต่อย่าเน้นแบบที่ปักเลื่อมทั้งตัว เพราะจะทำให้เจ้าตัวน้อยไม่สบายตัว อาจเลือกแบบที่มีการปักลายตามจุดต่างๆ จะสะดวกมากกว่า เช่น ลายดาว ลายหัวใจ ก็ยังคงอินอยู่ในกระแสไม่เปลี่ยน

หนาวนี้ขอให้สนุกกับการแต่งตัว ทั้งเจ้าตัวน้อยและเจ้าของเลยนะคะ สนุกแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

จะเป็นอย่างไร? เมื่อเรากอดหมาน้อยสุดเลิฟ

จะเป็นอย่างไร? เมื่อเรากอดหมาน้อยสุดเลิฟ

มนุษย์แสดงความรักด้วยการโอบกอด และการกอดหมาน้อยก็ช่วยเยียวยาทุกสิ่งได้ มันทำให้เรารู้สึกสบายใจและปัดเป่าความเครียดให้หายได้อย่างรวดเร็ว แต่ความเป็นจริ...

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

วิธีลงโทษสุนัขที่ถูกต้อง

พฤติกรรมของผู้เลี้ยงมีผลต่อพฤติกรรมของน้องหมาอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

มาเช็กพฤติกรรมที่แสดงว่าเจ้าตัวน้อยของคุณเป็นเด็กดี ที่ใครๆก็หลงรักกัน

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

การอาบน้ำเจ้าตัวเล็กจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มาทำตามไปพร้อมๆกันได้เลย

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

ทำไมการสัมผัสตัวสุนัขจึงมีความสำคัญ? และทำไมเจ้าของจึงควรรู้ว่าสุนัขชอบให้ลูบตรงไหน?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

เชื่อว่าพ่อแม่น้องหมาส่วนใหญ่ ต้องเคยโดนน้องหมาเลียหน้าเลียตากันเกือบทุกวัน พวกเค้าอาจปลุกคุณด้วยการเลียหน้า เลียมือ หรือเลียเท้า ถึงแม้ว่าจะ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

มาเว้นระยะห่างเพื่อเติมความรักซึ่งกันและกันให้มากขึ้นดีกว่า

CESAR® Buy Online

กดซื้อจากร้านค้า ด้านล่างนี้