Cesar imagery
อัพเดตผลิตภัณฑ์ความงามยุคใหม่ เพื่อเจ้าตัวน้อยลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม
อัพเดตผลิตภัณฑ์ความงามยุคใหม่ เพื่อเจ้าตัวน้อยลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

อัพเดตผลิตภัณฑ์ความงามยุคใหม่ เพื่อเจ้าตัวน้อยลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

อัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับเจ้าตัวน้อยบิวตี้นิสต์ที่อยากขนสวยขนงามได้สมใจอยาก

นอกจากอาหารอร่อย มากคุณค่าน่าหม่ำแล้ว สิ่งสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้ผิวหนังและเส้นขนของเจ้าตัวน้อยแข็งแรงมีสุขภาพดี คือผลิตภัณฑ์ประทินโฉมทั้งหลายที่ทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเจ้าตัวน้อยบิวตี้นิสต์ที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น

การกรูมมิ่งจึงเป็นสเต็ปสำคัญสู่ความงาม และสุขอนามัยที่ดีของเจ้าตัวน้อย รวมถึงสมาชิกในครอบครัว ในตลาดเพ็ทช็อปบ้านเรามีผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้เลือกอย่างมากมาย เรียกได้ว่าไม่แพ้ตลาดโลก ทั้งยังครอบคลุมทุกตารางนิ้วในร่างกายของเจ้าตัวน้อย โดยเฉพาะเรื่องบำรุงเส้นขนทีมีให้เลือกตั้งแต่ สีขน ลักษณะเส้นขน การดูแลจัดทรงขน ไม่นับอุปกรณ์ความงามอย่างหวี ที่มีให้เลือกใช้มากมายจนเจ้าของอย่างเราๆหยิบใช้แทบไม่ถูก ซีซาร์คลับจึงขออัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับเจ้าตัวน้อยบิวตี้นิสต์ที่อยากขนสวยขนงามได้สมใจอยากสักที

 

บำรุงขนให้พลิ้วสลวยเงางาม

 

ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ จะช่วยบำรุงเส้นขนให้เงางาม มีน้ำหนัก รวมถึงสปริงตัวสวยยามเคลื่อนไหว สิ่งสำคัญคือต้องใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ความสะอาด เจ้าของต้องทำความสะอาดเจ้าตัวน้อยก่อนใช้ สำหรับเจ้าตัวน้อยที่ขนยาวก็จะมีโลชั่นสำหรับสางขนก่อนอาบน้ำ เพื่อให้ขนหลุดจากกันและไม่ทำให้เจ้าตัวน้อยเจ็บในระหว่างการทำสวยรวมถึงในสปาหลายแห่งยังมีบริการออยล์บำรุงขน (Hot Oil) ทรีทเม้นท์หมักขนและโคลนหมักขน (Clay Mask)

 

หลากผลิตภัณฑ์ความงามยุคใหม่กับเทคนิคทำสวยให้เจ้าตัวน้อย

 

ที่โดดเด่นและมาแรงคือผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับสภาพสีขนของเจ้าตัวน้อย จากน้องหมาผ้าขี้ริ้วที่อาบน้ำกี่ทีกี่หน ขนก็ไม่ขาวดั่งใจให้กลายเป็นน้องหมาขนขาวได้ทันที อีกทั้งสมัยนี้ยังมีแชมพูและไวเทนนิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ขนค่อยๆ ขาวขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มนี้จะต้องผสมสารเคมีเพื่อฟอกขนให้ขาว เจ้าของจึงต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ต้องขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญหรือค่อยๆเทสต์กับขนเจ้าตัวน้อยทีละนิด สิ่งที่พอจะช่วยลดความเสี่ยงได้คือการเลือกยี่ห้อแชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

 

รูปแบบความงามกับการดูแลขนเจ้าตัวน้อย

 

เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการแปรงขนสุนัข บางคนมองข้ามไม่เห็นความสำคัญ ซึ่งที่จริงแล้วสภาพขนของเจ้าตัวน้อย ของเราจะสวยมากสวยน้อย การแปรงขนให้ถูกวิธีมีส่วนช่วยอย่างมาก อีกทั้งเมื่อปล่อยให้ขนเจ้าตัวน้อยจับตัวเป็นก้อนสังกะตังแล้ว ถึงพยายามบรรจงสางออกขนก็ยังขาดแหว่งบ้างล่ะ และเจ้าตัวน้อยคงเจ็บตัวบ้างไม่มากก็น้อย นอกจากนั้นภายใต้ก้อนสังกะตังยังเป็นแหล่งรวมโรคผิวหนังนานาชนิดการแปรงขนอย่างทั่วถึงเป็นประจำเป็นการช่วยให้เจ้าของตรวจสุขภาพผิวหนังไปในตัวด้วยพบอะไรผิดปกติจะได้รีบรักษาอย่างทันท่วงทีค่ะ การเลือกใช้แปรงให้เหมาะสมกับสภาพขน ปัจจุบันแปรงสำหรับเจ้าตัวน้อยที่วางขายตามท้องตลาดมีให้เลือกหลากหลายชนิด เจ้าของอย่างเราๆควรเลือกใช้ตามลักษณะขนเจ้าตัวน้อย

แปรงขนลวด หรือ สลิคเกอร์ (Slicker Brush) ใช้สางขนที่พันเป็นกระจุกหรือตีขน ฟู เหมาะสำหรับสุนัขขนหยิกหนาฟู เช่น พูเดิ้ล บิชอง ปอม ฯลฯ

แปรงหมุด (Pin Brush) สำหรับแปรงขนเป็นประจำทุกวัน ควรเลือกใช้ชนิดที่หัวหมุดหล่อเป็นชิ้นเดียวกับซี่แปรงหรือชนิดไม่มีหมุดปลายซี่แปรงโค้งมน เพื่อป้องกันการดึงขนขาด เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ หรือสุนัขขนยาว เช่น ชิสุ ยอร์ค มอลทีส ฯลฯ

แปรงขนหมู (Bristle Brush) สำหรับเจ้าตัวน้อยขนสั้น หรือใช้นวดผิวเจ้าตัวน้อยขนยาวก็ได้

หวี (Metal Comb) มีทั้งชนิดแสตนเลสหรือเคลือบวัสดุอื่นๆเพื่อลดไฟฟ้าสถิต นิยมใช้แบบมีซี่ถี่กับซี่ห่างในชิ้นเดียวกัน ใช้สำหรับสางแบ่งขน

นอกจากแปรงชนิดต่างๆ แล้วเดี๋ยวนี้เจ้าตัวน้อยเขาไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากของเบสิคสุดๆ อย่างแป้ง แชมพู ที่มีแยกประเภทอย่างชัดเจนแล้ว ยังมี Wipe สำหรับเช็ดตัวประจำวัน หรือในกรณีที่ต้องการทำความสะอาดแบบเร่งด่วน ถ้ายังรู้สึกว่าสะอาดไม่พอ ขอแนะนำให้พรมน้ำหอมสักเล็กน้อย เคล็ดลับคือต้องน้อยมากๆ นะคะเพราะถ้าเจ้าตัวน้อยไม่ได้อาบน้ำและเจ้าของฉีดน้ำหอมเยอะเกินไป แทนที่จะได้กลิ่นหอมกลับทำให้เจ้าตัวน้อยยิ่งเหม็นเข้าไปอีก น้ำหอมควรใช้แต่พอดีสัก 1-2 ครั้งก็พอคะ   การใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม ควรเลือกใช้แต่พอดี เน้นกลิ่นที่บริสุทธิ์ เป็นธรรมชาติดีที่สุดค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

สัญญาณและพฤติกรรมของสุนัขที่บ่งบอกความเป็นเด็กดี

มาเช็กพฤติกรรมที่แสดงว่าเจ้าตัวน้อยของคุณเป็นเด็กดี ที่ใครๆก็หลงรักกัน

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

เมื่อน้องหมากลัวการอาบน้ำ ... "เทคนิคการนวดคลายเครียด" ช่วยคุณได้

การอาบน้ำเจ้าตัวเล็กจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มาทำตามไปพร้อมๆกันได้เลย

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

น้องหมาชอบให้ลูบตรงไหนบ้างนะ?

ทำไมการสัมผัสตัวสุนัขจึงมีความสำคัญ? และทำไมเจ้าของจึงควรรู้ว่าสุนัขชอบให้ลูบตรงไหน?

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้ไม่ติดหนึบกับเจ้าของจนเกินเหตุ

มาเว้นระยะห่างเพื่อเติมความรักซึ่งกันและกันให้มากขึ้นดีกว่า

เปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่

เปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่

เตรียมพร้อมต้อนรับน้องหมาสมาชิกใหม่ให้เป็นมิตรกับสมาชิกตัวเก่า

รวม 100 ชื่อน้องหมาสุดน่ารักพร้อมความหมายดี

รวม 100 ชื่อน้องหมาสุดน่ารักพร้อมความหมายดี

การตั้งชื่อหมาน้อยเป็นงานสำคัญอันดับต้น ๆ สำหรับคนเลี้ยงสุนัขส่วนใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการเตรียมความพร้อมก่อนรับเลี้ยงลูกสุนัข

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

ไขข้อสงสัย ทำไมน้องหมาชอบเลียเจ้าของ?

เชื่อว่าพ่อแม่น้องหมาส่วนใหญ่ ต้องเคยโดนน้องหมาเลียหน้าเลียตากันเกือบทุกวัน พวกเค้าอาจปลุกคุณด้วยการเลียหน้า เลียมือ หรือเลียเท้า ถึงแม้ว่าจะ

CESAR® Buy Online

กดซื้อจากร้านค้า ด้านล่างนี้